Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Đồ Chó!


Quê hương anh nước mặn, đồng chua
Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá
Anh với tôi đôi người xa lạ
Thế đéo nào lại chịu cảnh giống nhau
Thuế với phí, cứ đè thẳng lên đầu
Đọc báo nhìn tin mặt nghệt vì tăng phí
Đồ chó!

Ruộng nương anh nhóm lợi ích tịch thu
Gian nhà không thuế cũng sắp áp vô
Giếng nước gốc đa san bằng lập dự án
Anh với tôi biết mặt từng thằng khốn
Giận run người, đợi cụ Tổng ra tay

Ví anh không một xu
Quần tôi túi chẳng nổi bạc cắc
Miệng cười buốt giá
Trông như ăn mày
Thương nhau tay nắm lấy bàn tay!

Hôm nay đồn tin xăng tăng giá
Đứng cạnh cây xăng mong cải chỉnh
Mẹ nó, giá xăng tăng!!

6 nhận xét:

  1. Trang nhà thật trào phúng đúng như giới thiệu!
    DVD sang thăm nhà, chúc ĐT an lành!

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình này, có khi tiên sinh cần biên tiếp hồi Quan Công quá trạm BOT trảm tướng!

    Trả lờiXóa
  3. Hình như blog của kẻ hèn đã kích hoạt được chức năng Follow by email rồi, tiên sinh thử kiểm tra email xem!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đã được nhận. Tôi đang nghĩ đến vụ uyển ngữ. Lát rảnh rang biên vài chữ mua vui cho tiên sinh

      Xóa
    2. Đa tạ tấm lòng của tiên sinh!

      Xóa